vnn365.com - Cảm nhận cho thời gian nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm trên Sapa.

238 Lượt xem

Dạo trở lại đây khi kiểm tra trên mạng xã hội hẳn bạn sẽ thấy khắp các ngóc ngách gì trên cái Facebook cũng up tràn ngập ảnh của địa danh "khói trời" miền Bắc từ các Fanpage hay ảnh mà người thân chia sẻ. Có thế thôi cũng đủ cho ta biết đây hiện là địa chỉ HOT để nghỉ dưỡng hiện được giới trẻ để ý.Có thể khẳng định một điều trốn này mang trong nó một vẻ đẹp thiên nhiên khiến rung động mỗi ta.

Phong ban ve may bay gia cuc re

Đây là bài cảm nhận đầy đủ nói về hành trình đi "quẩy" 3N3Đ trên Sapa chi phí chỉ 2tr300 của em cùng đồng bọn. Sẽ mô tả vẻ hấp dẫn cũng như cung cấp kinh nghiệm dành cho những bạn sắp có dự định nghỉ dưỡng tại xứ sở xương mù này.
Lần du lịch  Sapa này bọnmình không dùng hướng dẫn và mọi thứ phải tự xoay sở, trong chuyến khám phá, nghỉ ngơi nên mình đồng ý xõa và không nghĩ là tiết kiệm, giá mà quân mình ít tiêu đi chắc cũng giữ lại tầm 1 triệu và giá đi giảm mức 2k3 xuống 1 triệu 3/thành viên trong 3 ngày 3 đêm thôi.
Từ tấm hình của 1 ông bạn post tại tường tại Sapa và em đã quyết định khoác túi theo là thoát ở cái Hà Nội này.

Lựa cách di chuyển cho kỳ nghỉ đi.

Lúc đầu mình dự định đặt vé máy bay khuyến mãi xong từ đó bắt phương tiện lên Sapa tại tưởng đấy là giải pháp khả thi hơn.Vậy là kế hoạch đấy vỡ tan luôn khi mình Google xong biết cách đó xa và, rắc rối không như thường lệ.
Cách tiêu tan, em và chúng bạn tìm phương án khác đến Sapa, mọi anh em tổng hợp có ba hướng: + Bắt giường nằm HN - SP tiền vé từ 220 nghìn tới 300k. + Lên tàu Thống Nhất giá thâp nhất 150 nghìn đến 600 nghìn.

Phong ban ve may bay gia re

Mọi người quyết định 0 đi xe máy do quá mệt mỏi và tới Sapa sẽ quá sức và thống nhất đăng ký xe Queen Cafe vé 220nghìn/1 ông, xe khởi hành từ 22h30 ở Hà Nội.
Vì xe đường dài còn đi vào buổi đêm vậy là tôi với mọi người ngủ.
Ở những tour đi kiểu kiểu này, thì việc ở với Homestay là khá đúng đắng để khám phá kỹ về con người . Hỏi thông tin ở Sapa thì H'mong Cat Cat được coi địa chỉ ăn nghỉ kiểu nhà ở phù hợp và phản ứng của các bạn qua tại đây rất nhiều nên tôi gọi thuê nhà có 320.000đ/đêm. sđt tớ cung cấp cho mọi người cần anh Sang : 01693399338

Ngày thứ nhất

Rời Thủ đô lúc 10 rưỡi khuya, xe chúng tôi dừng tại bão xe khách thị trấn Sapa nên thơ khi 3giờ25phút nhưng tới 5h sáng mới gọi chú Sang ra dẫn về homestay. Thời tiết trên Sapa cực phê, tất cả về đến phòng nghỉ ngủ gần 9giờ bắt đầu đi tham quan. Dậy mình nhờ ngay a Sang trở lên Fansipan, lấy vé cáp treo khứ hồi 3 đứa tốn khoảng 1.800k. Lúc leo núi mọi người nhớ mặc áo rét , áo chống thấm nhé! Anh em ngắm ngía đến 2h chiều mới xuống núi về chỗ trọ ăn uống.
- Bàn ăn khác hẳn dưới Hà Nội thức ăn như là lợn núi thui, canh măng chuacác món khác nữa. Ăn chán mọi người về phòng.

Phong ban ve may bay gia re

Ngày thứ hai:

- Ra ăn lúc tám giờ, ra phòng anh Chủ kiếm đường đi bản Cat Cat và có được giá vé tới bản là 50k/1 người, bắt đầu từ nhà nghỉ xuống đó qua 30 mét.
- Đi vào bản sodeep soi gái abc các thứ đến 15 giờ mới về đến homestay thuê xe 2 bánh qua Tà Phìn.
- Khi đi đường tiện ghé nhanh nhà thờ đổ để sodeep.
- Hoàn thành hôm đó bằng món lẩu cá Tầm sau đó anh em dẫn nhau ra chợ đêm chơi rồi mới về đi ngủ.

Hôm thứ ba:

- Ngày cuối trên thiên đường của 3 thằng tôi, trời rất đẹp. Xuống ăn bữa sáng tiếp tục bọn tôi lượn vòng quang thị trấn,tìm thêm đồ ăn mới nơi đây để thưởng thức.
tới 4h chiều bọn tôi thu dọn đồ đạc và từ biệt anh chủ hài hước lên xe quay lại HN, kết thúc 3N2Đ trên Sapa.